0981920478
  • CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Gaiafurni.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của Gaiafurni đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

 Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Gaiafurni sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Quý khách vui lòng:

– Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty CP GAIA GARDEN , Công ty sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

– Gửi sản phẩm đến kho hàng của Gaiafurni. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Gaiafurni, thì Gaiafurni có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Gaiafurni.

 

  • CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:

I/ MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm hay ký kết hợp đồng thi công với Gaiafurni .

II/ PHẠM VI ÁP DỤNG:

  1. Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm nội thất tại Gaiafurni.

  1. Khu vực áp dụng:

Giao nhận miễn phí các khu vực sau: Hà Nội  và cự ly chuyển hàng  dưới 40km  thì Gaiafurni áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí và chỉ áp dụng cho đơn hàng từ 20 triệu đồng trở lên.

III/ NỘI DUNG:

  1. Dịch vụ giao nhận sản phẩm:
  • Gaiafurni thực hiện dịch vụ giao nhận miễn phí tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục II phần 2 với các đơn hàng trị giá từ 20 triệu đồng trở lên.
  • Gaiafurni sẽ giao hàng trong vòng 20 – 30 ngày kể từ khi khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc.
  • Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng ngoại tỉnh, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.
  • Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
  • Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h30 tất cả các ngày trong tuần.
  1. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:
  • Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt nếu có phát sinh ngoài hợp đồng đã ký  và không thuộc phần miễn phí lắp đặt của Gaiafurni hoạc theo đàm phán thực tế giữa hai bên được thống nhất.
  • Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt/ sản phẩm: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…

 

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành và vận chuyển, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

? Công ty cổ phần Gaia Garden

? Địa chỉ ĐKKD:  Số 1 Ngõ 108 đường Xuân Đỉnh , phường Xuân Tảo , quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội .

? Địa chỉ văn phòng + xưởng sản xuất: Đối diện tầng 1 tòa nhà CT1 Chung cư 789 Xuân Đỉnh , quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội .

? Website: www.gaiafurni.vn

☎️ Hotline/ Zalo: 0981.920.478

? Email: info@gaiafurni.vn